Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Dự án tại Đại hội Đảng bộ 319

Thiên Long Adv
Th 3 21/11/2023
Đại hội Đảng Bộ diễn ra theo định kì, vì vậy để tìm được một cơ sở mà vừa có thể làm trọn gói từ Quay phim,chụp ảnh,…lại còn cả sản xuất Quà Tặng đi kèm nữa…Thật không dễ chút nào..Nhưng tất cả những vẫn đề đó đã được giải quyết khi Người đại diện của Đảng Bộ 319 tìm đến Thiên Long.

Tất cả những yêu cầu trên đều được giải quyết nhanh chóng. Chính vì vậy, Đảng Bộ 319 đã quyết định chọn Thiên Long Adv là nhà thiết kế - thi công với dự án bao gồm:

  • Quay Phim chi tiết tại Đại Hội
  • Sản xuất Quà Tặng cho Hội Nghị Đảng Bộ

Dưới đây là chi tiết về dự án được thực hiện bởi Thiên Long Adv tại Đảng Bộ 319:

Quay phim trực tiếp tại Đại hội

Video phim đại hội 319 được thực hiện bởi đích thân Giám Đốc Công Ty Thiên Long với độ nét cao, chuyên nghiệp từng chi tiết, thể hiện được nét nghệ thuật trong từng chuyển động của đoạn phim.

Sản xuất Quà Tặng bao gồm 

Sổ da, tượng Bác Hồ, Túi xách, thẻ đại biểu, phông sân khấu, băng rôn biển bảng

Đặc biệt, Quà Tặng chỉ hoàn thành trong vòng 25 ngày cực kì nhanh so với thời gian 45 ngày mà chủ đầu tư đưa ra. Chất lượng của sản phẩm được sản xuất và thi công bởi Thiên Long Adv thật sự vượt qua sự tưởng tượng của chủ đầu tư. Hơn nữa, tốc độ thi công cực nhanh khiến tất cả mọi người đều hài lòng.

Công Ty Quà Tặng Thiên Long với phương châm “ Luôn khác biệt” với mong muốn làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi đến với dịch vụ của công ty. Cam kết sản phẩm chất lượng – hoàn hảo – làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất….

Một vài hình ảnh khác của dự án tại Đảng Bộ 319:

    

   

 

 

 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể xem thêm các dự án liên quan:

Dự án thay biển đèn LED tại Bưu Điện Hà Nội

Dự án tại Bảo Tàng Bộ Công An

Dự án thay thế Biển và Logo Binh Chủng Hóa Học

Dự án Cải Tạo Nhà Ăn Bộ Văn Hóa

Dự Án 70 Năm Ngành Quản Lý Đất Đai

 

Nội dung bài viết