Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách thứ làm ra 1 chiếc thẻ tên tại Thiên Long Adv

Thien Long Adv Since 1996
Th 2 03/06/2024

Thiên Long Adv với khẩu hiệu "1 chiếc thẻ tên nhân viên cũng làm".Chúng tôi tôn trọng khách hàng và mang đến cho khách hãng nhưng dịch vụ làm thẻ tên, in ấn, mạ vàng, quà tặng tốt nhất.

Thẻ tên nhân viên là vật dụng dùng để miêu tả tên, vị trí làm việc của 1 người trong 1 công ty, doanh nghiệp.Khi nhân viên này nghỉ nhân viên khác đến mình chỉ cần thay đổi thông tin của nhân viên là xong

the-ten

 

Ưu điểm của thẻ tên nhân viên

  • Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
  • Tạo môi trường làm việc gắn kết
  • Tạo độ chuyên nghiệp cho công ty

Đặc điểm của biển tên nhân viên

  • Thẻ nhân viên in tên cố định trên thẻ
  • Thẻ nhân viên có in logo một phần, và có thể thay đổi tên nhân viên
  • Thẻ tên nhân viên có thể thay đổi tên nhân viên toàn bộ trên bề mặt thẻ
  • In thẻ nhân viên in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt..

the-ten

Quy trình sản xuất thẻ tên tại Thiên Long Adv

Thẻ in tên nhân viên thường được thiết kế đơn giản nhưng bộc lộ được sự tinh tế. Tấm thẻ in tên thường được thiết kế với khung hình chữ nhật, bên trên là logo của công ty,doanh nghiệp nơi bạn công tác cùng với tên và vị  trí làm việc của bạn. Đằng sau tấm bảng có đính ghim băng hoặc móc nhỏ để dễ dàng trong việc đeo và tháo bảng của nhân viên. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và lịch sự như vậy, tấm bảng in tên thực sự đã góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng một hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của công ty trong mắt đối tác và khách hàng.

In UV lên bề mặt miếng inox, đồng hoặc mica, sau đó cắt rời thành từng miếng nhỏ theo kích thước phổ biến của thẻ tên. Đặc điểm của thẻ tên là kích thước nhỏ, nên việc in UV sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho việc sản xuất hàng loạt. Màu sắc in UV cũng chính xác và đa dạng hơn so với việc ăn mòn phun sơn kim loại. Với những loại logo nhiều màu sắc, hoặc có dải màu gradiant, thì việc in UV được cho là tối ưu nhất về cả mặt hình ảnh và hiệu quả sản xuất, giá thành.

the-ten-1

 

Ăn mòn phun sơn trên bề mặt tấm kim loại như đồng hoặc inox, nhôm. Ăn mòn là việc giống như chúng ta khắc bề mặt tấm kim loại rồi để lên đó 1 lớp sơn. Ưu điểm của nó là bền, giá rẻ. Nhược điểm là nếu làm những logo có màu sắc phức tạp hoặc chữ quá nhiều thì sẽ không triển khai được. 

the-ten-2

 

Tại sao nên chọn Thiên Long là địa chỉ làm bảng tên nhân viên ?

Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối in thẻ tên nhân viên, làm biển chức danh... và các loại quà tặng độc đáo hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy cùng với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thị trường, Công ty Quà Tặng Thiên Long tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!

Địa chỉ: Số 57 Ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0328788888

Email: thienlongphoto@gmail.com

Nội dung bài viết