Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Địa chỉ làm biểu trưng pha lê, cup pha lê giá tốt nhất Hà Nội

Thien Long Adv Since 1996
Th 5 21/03/2024

Sản phẩm biểu trưng pha lê, cup pha lê là 2 dòng sản phẩm dùng để vinh danh cho cá nhân, tập thể, công ty rất tốt, ngoài ra nó là 1 sự nhận diện thương hiệu cực tốt.Thiên Long Adv tự hào là đơn vị cung cấp, sản xuất các mẫu biểu trưng pha lê, cup pha lê giá tốt nhất hiện nay

Cup-pha-le

 

Biểu trưng pha lê

Biểu trưng pha lê là sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều hiện nay vừa làm quà tặng vừa là 1 cách quảng bá thương hiệu cực kỳ tốt.Pha lê tượng trưng cho cái đẹp, với in logo lên biểu trưng pha lê càng là 1 quà tặng ý nghĩa rất lớn

Mẫu biểu trưng pha lê là một khối tinh thể rắn, trong suốt và có vẻ ngoài vô cùng long lanh. Qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, sản phẩm ngày càng trở nên tinh tế với nhiều mẫu mã khác nhau. Với giá cả phải chăng, biểu trưng pha lê đã trở thành lựa chọn số một của bất kì doanh nghiệp hay tổ chức nào.

Ứng dụng của Biểu trưng pha lê:

  • Làm quà tặng đối ngoại, trong các lễ kỉ niệm, các cuộc họp cao cấp của cơ quan, công ty, các event ra mắt …

  • Làm vật trang trí ngay trong không gian ngôi nhà, tạo điểm nhấn.

  • Làm vật kỉ niệm trong các ngày lễ quan trọng như: Nhà Giáo, mùng 8 – 3…

bieu-trung-pha-le

Cup pha lê

Cup pha lê, cup vinh danh là 1 vật dụng mang tính biểu trưng, biểu tượng.Hiện nay, cup pha lê được dùng cho rất nhiều sự kiện như thể thao, trao thưởng và vinh doanh 1 cá nhân, 1 tập thể nào đó.

Biểu trưng cup pha lê là món quà độc đáo được làm từ chất liệu chính là pha lê, tuy nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa và có giá trị. Tùy vào chất liệu pha lê mà món quà bạn lựa chọn lại mang một vẻ đẹp và giá trị khác nhau.

Cúp được làm từ pha lê mang lại nhiều cảm xúc và giá trị cho người nhận. Đối với người nhận, cúp với chất liệu pha lê là một biểu tượng của sự công nhận, tôn vinh và khích lệ. Cúp pha lê đẹp chứng tỏ rằng họ đã nỗ lực và vượt qua nhiều khó khăn để đạt được mục tiêu. Lưu niệm pha lê cũng là một nguồn động lực để họ tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

Đối với người tặng, cúp làm từ chất liệu pha lê là một cách để thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và tri ân. Cúp lưu niệm pha lê cho thấy họ đã chú ý và đánh giá cao những gì người nhận đã làm. Cúp lưu niệm pha lê cũng là một cách để gửi gắm những thông điệp, lời chúc hoặc lời khuyên cho người nhận.

Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Thiên Long cam kết sẽ mang tới cho các bạn những mẫu biểu trưng cup pha lê đẹp và chất lượng đảm bảo nhất. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, công ty sẽ tư vấn và sản xuất cho bạn những mẫu biểu trưng độc đáo và ý nghĩa. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng những công nghệ in khắc trên pha lê 2D, 3D tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất về sản phẩm.

Địa chỉ: Số 57 Ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0328788888

Email: thienlongphoto@gmail.com

Nội dung bài viết