Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thiên long Adv liên tục trả hàng khách hàng đã đặt dịch vụ mạ vàng, in ấn

Thien Long Adv Since 1996
Th 2 22/04/2024

Với sự phát triển lâu năm cùng với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường in ấn và mạ vàng. Thiên Long Adv liên tục có những đơn hàng lớn và trả hàng liên tục cho khách hàng

the-ten-nhan-vien

 

Thẻ tên nhân viên - 1 cái cũng làm

Thẻ tên nhân viên là vật dụng dùng để miêu tả tên, vị trí làm việc của 1 người trong 1 công ty, doanh nghiệp.Khi nhân viên này nghỉ nhân viên khác đến mình chỉ cần thay đổi thông tin của nhân viên là xong

In UV lên bề mặt miếng inox, đồng hoặc mica, sau đó cắt rời thành từng miếng nhỏ theo kích thước phổ biến của thẻ tên. Đặc điểm của thẻ tên là kích thước nhỏ, nên việc in UV sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho việc sản xuất hàng loạt. Màu sắc in UV cũng chính xác và đa dạng hơn so với việc ăn mòn phun sơn kim loại. Với những loại logo nhiều màu sắc, hoặc có dải màu gradiant, thì việc in UV được cho là tối ưu nhất về cả mặt hình ảnh và hiệu quả sản xuất, giá thành.

the-ten

 

Biển chức danh để bàn

Biển chức danh để bàn hay còn gọi là biển tên để bàn thường được sử dụng từ vật liệu như Mica, gỗ mica, gỗ đồng. Nó không chỉ giúp đối tác có thể biết sơ qua về bạn mà còn là một vật dụng trang trí làm sang trọng bàn làm việc của bạn lên rất nhiều.

bien-chuc-danh-de-ban

 

Biểu trưng gỗ tráng kim

Biểu trưng gỗ tráng kim là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần , chúng vừa được dùng làm quà biếu, quà lưu niệm vừa có tác dụng truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

bieu-trung-go-trang-kim

 

Biểu trưng gỗ tráng kim là một trong những hình thức biển quảng cáo giúp nhận diện và xác định được chức danh của người trong công ty, hoặc các thông tin khác về công ty của Quý khách.

Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Thiên Long với những công nghệ in ấn hàng đầu chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm mạ vàng, in ấn tại Hà Nội chất lượng, mẫu mã phong phú. Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm chon được mẫu thiết kế đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ về thiết kế với những mẫu mã sáng tạo theo yêu cầu riêng.

Địa chỉ: Số 57 Ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0328788888

Email: thienlongphoto@gmail.com

Nội dung bài viết